Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

tin bong da

(BongDa.com.vn) - Chỉ còn hơn đội xếp sau là Newcastle 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận, nếu tiếp tục không thắng trên sân Brittania của Stoke City, Pháo Thủ đang tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc chiến giữ 1 suất trực tiếp dự Champions League.
BÓNG ĐÁ ANH
Theo khẳng định của Bild, Shinji Kagawa đã từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund bởi ước mơ lớn nhất của anh là được khoác áo Man Utd. Đây là cơ hội quá tốt để Nhà ĐKVĐ Premier League sở hữu tuyển thủ Nhật Bản đầu tiên trong đội hình.
» Xem thêm
BÓNG ĐÁ ITALIA
(BongDavn) - Andrea Pirlo thừa nhận rằng anh cảm thấy rất "đặc biệt" khi phải tranh giành Scudetto cùng đội bóng cũ Milan.
» Xem thêm
BĐ TÂY BAN NHA
Thường thì khi một triều đại khép lại và một triều đại mới mở ra, những biến động lớn về nhân sự là không thể tránh khỏi. Vậy ở Barca, sau khi Pep ra đi, số phận của những ngôi sao hàng đầu sẽ như thế nào?
» Xem thêm
BÓNG ĐÁ ĐỨC
Mùa giải đã gần ngã ngũ, chức vô địch là của Dortmund, Bayern là á quân mùa thứ hai liên tiếp, và nếu không có bất ngờ lớn xảy ra, Schalke và Gladbach sẽ đi Champions League mùa sau. Tương lai của rất nhiều người cũng sắp ngã ngũ, và vòng đấu này sẽ là một trong những trận đấu cuối cùng của họ trong màu áo cũ.
» Xem thêm
CHAMPIONS LEAGUE
Didier Drogba từng bị đuổi khỏi trận chung kết với M.U tại Moscow hồi năm 2008, qua đó không được dự loạt penalty định mệnh đã khiến Chelsea mất chức vô địch Châu Âu. Lần này, anh quyết không để điều đó lặp lại.
» Xem thêm
GIẢI VĐQG V-LEAGUE
Trong những trận hòa và thua của Sài Gòn FC có nhiều điểm nghi vấn khiến Tấn Trường, Đình Luật lọt vào tầm ngắm của cơ quan điều tra.
» Xem thêm
HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ
Bê bối phim người lớn liên quan tới các cầu thủ của đội bóng Vasutas Dunakeszi - CLB thuộc giải hạng ba ở Hungaria.
» Xem thêm
CÁC ÐT QUỐC GIA VN
Tổng thư ký Ngô Lê Bằng cho biết quá trình tuyển chọn HLV trưởng ĐTQG đang trong những bước quan trọng. Chậm nhất, cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9, danh tính vị HLV trưởng ĐTVN sẽ được công bố.
» Xem thê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét