Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

tin bong da

(BongDa.com.vn) - Cuộc chiến đầy duyên nợ giữa Chelsea với Liverpool tại Wembley đã kết thúc. Kịch tính có, quyết liệt có, và tranh cãi cũng có. Cuối cùng, ngôi vương FA Cup 2012 đã gọi tên Chelsea, gọi tên Roberto di Matteo cùng các học trò.
BÓNG ĐÁ ANH
Thất bại trong trận derby vĩ đại nhất lịch sử Premier League 3 ngày trước khiến HLV Alex Ferguson nói riêng và Manchester United vô cùng cay cú. Và Quỷ đỏ dự kiến chi 100 triệu bảng để bổ sung lực lượng cho con đường chinh phục ngai vàng nước Anh mùa sau.
» Xem thêm
BÓNG ĐÁ ITALIA
Sau khi tờ nhật báo A Bola (Bồ Đào Nha) lên tiếng khẳng định bến đỗ mới của cựu thuyền trưởng Chelsea, Andre Villas-Boas, sẽ là AS Roma, ngày hôm nay, người phát ngôn của Valencia cũng đã lên tiếng xác nhận về điều này.
» Xem thêm
BĐ TÂY BAN NHA
Đã 3 năm 8 tháng và 23 ngày, tức 1.362 ngày trôi qua kể từ khi HLV xứ Santpedor có trận đấu đầu tiên dẫn dắt Barca tại sân nhà của CLB. Ngần ấy thời gian trôi qua và mảnh đất thiêng của đội bóng xứ Catalunya này đã chứng kiến biết bao đắng cay ngọt bùi, bao vinh quang lẫn thất bại. Tại sân khấu Camp Nou, bao màn trình diễn của Pep-team đã được công chiếu. Sau đêm qua, bức màn đã hạ xuống và triều đại Guardiola ở Camp Nou đã kết thúc, những bức màn sẽ lại được mở ra để đón tiếp khán giả đến xem những buổi diễn khác của Barca thời Tito Vilanova, nhưng trong một góc dễ nhìn thấy nào đó của Camp Nou, hình ảnh của người chỉ huy dàn nhạc Pep Guardiola vẫn sẽ mãi được lưu giữ.
» Xem thêm
BÓNG ĐÁ ĐỨC
CHAMPIONS LEAGUE
Trung vệ tuyển Anh vừa có buổi phỏng vấn độc quyền với The Sun. Trong đó anh đã trải lòng về rất nhiều biến cố, sóng gió trong sự nghiệp thời gian gần đây. Đáng chú ý có vụ đánh nguội với Sanchez của Barcelona tại lượt về bán kết Champions League dẫn tới chiếc thẻ đỏ khiến anh phải vắng mặt trong trận chung kết gặp Bayern Munich.
» Xem thêm
GIẢI VĐQG V-LEAGUE
Khi Danh Ngọc liên tiếp gây ra những sự cố, bạn bè và cầu thủ V.NB đặt cho tiền vệ này một cái biệt danh không biết nên cười hay mếu: “ông hoàng scandal”. Hôm qua, với 2 bàn thắng ghi được, Danh Ngọc có màn chuộc lỗi không thể ấn tượng hơn.
» Xem thêm
HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ
Mâu thuẫn giữa Mario Balotelli và “máy bay bà già” Raffaella Fico dường như đã đến lúc không thể dung hòa.
» Xem thêm
CÁC ÐT QUỐC GIA VN
Hội đồng HLV QG, Phòng các ĐTQG đã “chấm” được 60 cầu thủ cho ĐT U22 QG. HLV Mai Đức Chung và các cộng sự sẽ phải lọc từ 60 cầu thủ này để có được một bản danh sách từ 26 đến 30 người cho ĐT U22 QG.
» Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét