Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

tin bong da


Những trận derby Milan gần đây đều diễn ra rất hấp dẫn, tỷ số hòa không xuất hiện trong 8 năm qua nhưng đổi lại có tới 8 thẻ đỏ được các trọng tài rút ra trong 7 trận đại chiến gần nhất.
BÓNG ĐÁ ANH
HLV Arsene Wenger đã lên tiếng than phiền về việc đội bóng của mình nhận được quá ít penalty trong mùa giải sau khi trọng tài Anthony Taylor tiếp tục từ chối một quả penalty khá rõ ràng của “Pháo thủ” trong trận hòa 3-3 với Norwich.
» Xem thêm
BÓNG ĐÁ ITALIA
Cả HLV Allegri và tiền đạo Ibrahimovic đều sẽ ở lại, đó là lời khẳng định vững chắc từ các sếp Milan trước trận derby với Inter.
» Xem thêm
BĐ TÂY BAN NHA
(BongDa.com.vn) - Trong một cuộc nói chuyện trên đài Radoi Catalan, cựu chủ tịch Laporta đã gửi lời chào tạm biệt đến Pep Guardiola và dành những lời khen tặng vị huấn luyện viên này.
» Xem thêm
BÓNG ĐÁ ĐỨC
Nhà tân vô địch Bundesliga đã thiết lập kỷ lục mới về số điểm đạt được trong một mùa giải, sau chiến thắng giòn giã 4-0 trước Freiburg tại vòng đấu cuối cùng Bundesliga 2011/12.
» Xem thêm
CHAMPIONS LEAGUE
Nếu như Napoli có thể giành chiến thắng chung cuộc ở cuộc đua trường kỳ đến chiếc vé cuối cùng dự Champions League mùa tới, thì đó chỉ có thể là nhờ định mệnh.
» Xem thêm
GIẢI VĐQG V-LEAGUE
V-league đã bắt đầu bước vào những khúc cua sinh tử, nơi ấy tiền như một chiếc “phao cứu sinh” giúp cho các đội bóng chiếu dưới tìm điểm tựa tinh thần. Còn những “đại gia” tranh chức vô địch lại “bơm” để lấy sĩ khí cho anh em.
» Xem thêm
HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ
Mâu thuẫn giữa Mario Balotelli và “máy bay bà già” Raffaella Fico dường như đã đến lúc không thể dung hòa.
» Xem thêm
CÁC ÐT QUỐC GIA VN
Hội đồng HLV QG, Phòng các ĐTQG đã “chấm” được 60 cầu thủ cho ĐT U22 QG. HLV Mai Đức Chung và các cộng sự sẽ phải lọc từ 60 cầu thủ này để có được một bản danh sách từ 26 đến 30 người cho ĐT U22 QG.
» Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét