Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

tin tuc moi

Điều đáng sợ nhất với MU không phải là để tuột chức vô địch.
BÓNG ĐÁ ANH
BÓNG ĐÁ ITALIA
BĐ TÂY BAN NHA
Ở bất kỳ nơi nào mà Mourinho từng đặt chân, ông luôn tạo cho mình một “bè phái” riêng. Ai không thể đi chung đường thì chỉ có lựa chọn là chuyển nhượng. Bây giờ, khi đang được Perez ưu ái, rất có thể Mou sẽ trảm luôn cả Iker Casillas.
» Xem thêm
BÓNG ĐÁ ĐỨC
(BongDa.com.vn) - 'Hoàng đế' Franz Beckenbauer khẳng định Robben là một nhân tố quan trọng với đội hình của Hùm Xám xứ Bavaria, và ông tin rằng Robben sẽ ở lại sân Allianz ArenA trong một thời gian dài nữa.
» Xem thêm
CHAMPIONS LEAGUE
GIẢI VĐQG V-LEAGUE
Vòng đấu thứ 15 V-League để lại hình ảnh khá phản cảm khi trên sân Lạch Tray xuất hiện đầy rẫy những tờ "đô la âm phủ" do các CĐV đất Cảng rải xuống khắp đường pitch và bay cả vào trong sân.
» Xem thêm
HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ
Vẫn biết xưa nay Mario Balotelli nổi tiếng nghịch như quỷ. Nhưng Super Mario nghịch đến độ thách đố cậu em trai Enoch uống nước tiểu của mình thì thiên hạ chưa có người thứ hai. Bí mật “khó ngửi” này vừa được người tình vụng trộm Chloe Evans của tiền đạo người Italia tiết lộ trên tờ The Sun.
» Xem thêm
CÁC ÐT QUỐC GIA VN
Vượt qua các đối thủ mạnh như Indonesia, Malaysia và chỉ chịu thua Thái Lan tại trận chung kết, ĐT futsal Việt Nam đã hoàn thành chỉ tiêu tại giải vô địch ĐNÁ 2012. Chia sẻ với báo Bóng đá, trưởng đoàn Trần Anh Tú cho rằng futsal Việt Nam đang tiến bộ mạnh mẽ…
» Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét