Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

tin bong da

Chiến thắng 2-0 trước Swansea tối chủ nhật trở nên ít ý nghĩa đối với Man Utd, bởi đối thủ Man City cũng đã giành chiến thắng trong trận đấu then chốt trên sân của Newcastle.
BÓNG ĐÁ ANH
(BongDa.com.vn) - Đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool lên tiếng kêu gọi các đồng đội giũ bỏ phong độ kém cỏi ở mùa bóng này và hướng tới một mùa giải mới thành công hơn.
» Xem thêm
BÓNG ĐÁ ITALIA
Thế là hết. Cú đúp của đội trưởng Totti trong trận đấu thứ 500 của anh ở Serie A không đủ để cứu Roma khỏi một kết cục đáng thất vọng nữa ngay tại Olimpico. Roma gần như chắc chắn sẽ vắng mặt ở đấu trường châu Âu lần đầu tiên sau 15 năm.
» Xem thêm
BĐ TÂY BAN NHA
(BongDa.com.vn) - Sau khi cái ôm thắm thiết với Messi, Pep Guardiola cũng phủ nhận những giả thuyết cho rằng mình ghen tỵ với cậu học trò cưng. Ông còn cho rằng chính Leo là người làm cho ông hoàn thiện kỹ năng huấn luyện của mình hơn.
» Xem thêm
BÓNG ĐÁ ĐỨC
Không chỉ xuất sắc bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga, thày trò HLV Juergen Klopp còn xô đổ hàng loạt kỷ lục để trở thành nhà vô địch của những nhà vô địch.
» Xem thêm
CHAMPIONS LEAGUE
Nếu như Napoli có thể giành chiến thắng chung cuộc ở cuộc đua trường kỳ đến chiếc vé cuối cùng dự Champions League mùa tới, thì đó chỉ có thể là nhờ định mệnh.
» Xem thêm
GIẢI VĐQG V-LEAGUE
Vấn đề của CLB BĐ Hà Nội là… có rất nhiều vấn đề, và quyết định từ chức của HLV Nguyễn Thành Vinh là điều phải đến đã đến, và nó cũng giống như một sự giải thoát cho cả ông Vinh cũng như đội bóng Thủ đô ở thời điểm hiện tại.
» Xem thêm
HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ
Giới quần đùi áo số có không ít cầu thủ cặp với "gái già", nhưng già như bồ của Ronaldinho thì quả là hiếm thấy...
» Xem thêm
CÁC ÐT QUỐC GIA VN
Hội đồng HLV QG, Phòng các ĐTQG đã “chấm” được 60 cầu thủ cho ĐT U22 QG. HLV Mai Đức Chung và các cộng sự sẽ phải lọc từ 60 cầu thủ này để có được một bản danh sách từ 26 đến 30 người cho ĐT U22 QG.
» Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét